Trở về

03 theme WordPress Premium miễn phí trong tháng 07/2021

bởi Vi Nè

Tháng 7 này, themeforest giới thiệu đến các bạn 03 theme premium được cung cấp miễn phí, được tải trực tiếp tại themeforest.

1. Crucio – Responsive One Page WordPress Theme

Crucio là một theme đáp ứng cho các dịch giả tự do, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, họa sĩ minh họa, nghệ sĩ, studio hoặc đại lý kỹ thuật số.

Nó dựa trên Bootstrap và công nghệ HTML5/CSS3, với thiết kế quyến rũ, sạch sẽ và hiện đại, hoàn toàn đáp ứng các tùy chỉnh.

Crucio là giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, đặc biệt là các công ty thông minh hoặc công ty khởi nghiệp với phong cách rất hiện đại, sạch sẽ và trang nhã.

2. Psychologist – Psychological Practice WP Theme

Chủ đề wordPress clean, đáp ứng cho các trang web cá nhân hoặc doanh nghiệp, với giao diện được thiết kế linh hoạt, hiện đại và rất nhiều tính năng.

3. Famiza – Multipurpose Shopify Sections Theme

Famiza là một theme đáp ứng đa năng với thiết kế sạch sẽ và hiện đại. Famiza hoàn toàn đáp ứng để hiển thị hoàn hảo trên mọi loại màn hình và thiết bị. Nó hoàn toàn tương thích với tùy chỉnh chủ đề từng phần của Shop. Nó được tạo và phát triển với nhiều thiết lập dễ dàng. Famiza phù hợp với mọi loại hình cửa hàng kinh doanh như Thời trang, Quần áo, Thời trang nam, Thời trang nữ, Thời trang trẻ em, Phụ kiện, Cửa hàng tiện ích & kỹ thuật số, Trang sức, Giày dép, v.v.

Chúng tôi tạm dừng chức năng bình luận, mọi thắc mắc vui lòng gửi thông qua mục liên hệ. Xin cám ơn!